Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Xem Phim Ranh Gioi Thien Ac

Ranh Gioi Then Ac
Ranh Gioi Then Ac
Xem Phim Ranh Gioi Then Ac Tap 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,13,14,15,16,17,18,19,20,21,22,23,24,25,26,27,28, tap cuoi.Phim Ranh gioi thien ac xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của Đội bài trừ ma túy Hong Kong. Tổ trưởng Tổ tình báo Vỹ Thế Lạc là cảnh sát tài giỏi, mưu trí, giấu bên trong vẻ tinh quái, lạnh lùng là tấm lòng nghĩa khí, rất coi trọng tình cảm. Trong khi đó, sếp mới của Tổ hành động Phan Học Lễ là vị cảnh sát nhiều tham vọng nên thường xảy ra xung đột với Thế Lạc thái quá của mình, cậu ta quay lại, em xin lỗi nhưng đó thực sự là khoảnh khắc khuôn mặt anh buồn bã nhất. Buồn? Có lẽ thế thật. Đi đã gần nửa cuộc đời rồi nhưng vẫn thấy mình như ký gửi trên mặt đất. Chưa là ai cả, chưa có nổi một người thông tỏ được mình. Nếu có thì là Mơng, nhưng Mơng ở xa quá, Mơng lại thuộc về một cuộc sống khác rồi. Như thế nếu là bạn, dù bạn là bất cứ ai, bạn có thể gọi là nỗi buồn không? Mình bỏ đi lang thang trên đường. Thành phố này rất rộng và rất dài. Nhưng mình không thể đến và không thể về bất cứ số nhà nào. Mình không có nhà. Hôm qua, bà chủ nhà đã bắt mình dọn đi. Anh bạn học cũng ở nhà thuê nhưng vừa mới rước thêm một cô nàng xinh đẹp đến thổi cơm chung, giặt quần áo hộ. Mình ném đống đồ vào góc nhà nó rồi bảo, máy cứ để đấy, mấy hôm nữa không thấy tao quay lại thì gọi bà đồng nát mà thanh lý, có khi cũng được một tháng xôi sáng chứ không xoàng đâu. Rồi mình đi, tối mình nằm tạm trên bàn cơ quan, ngày lầm lũi từ góc này sang góc kh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét